• BẢO HÀNH - BẢO DƯỠNG

    Chi tiết chính sách Bảo Hành & Bảo Dưỡng sản phẩm khi mua hàng tại TOS - SHOP. Tất cả các sản phẩm khi mua tại Tosshop đều được bảo hành từ 3-6 tháng tùy loại. TOS SHOP chuyên mặt hàng thời trang secondhand giá trị cao nhập từ các nước Âu/ Mỹ/ Nhật/ Hà Lan

    CHĂM SÓC VÀ BẢO DƯỠNG SẢN PHẨM MIỄN PHÍ


    + Tất cả các sản phẩm bằng da thật thuộc diện mua hàng có chế độ sau mua đều được bảo dưỡng miễn phí trọn đời.
    + Các sản phẩm khác như đồng hồ sẽ được bảo dưỡng trong vòng 06 tháng.

    Giày Secondhand TOS SHOP

    1. NHỮNG TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM ĐƯỢC CHĂM SÓC VÀ BẢO DƯỠNG


    1.1 Về đồ da:
    + Da bị bạc màu hoặc bay màu, trầy xước trong một quá trình sử dụng liên tục tầm 2 – 3 tháng
    + Da bị mốc do thời tiết nóng ẩm.
    + Da có dấu hiệu khô và cứng do ít sử dụng và thời tiết lạnh.

    1.2 Về đồng hồ:
    + Hết pin
    + Khô dầu

    2. NHỮNG ĐỊA ĐIỂM BẢO DƯỠNG
    + Khách hàng Online có thể gửi sản phẩm lại địa chỉ Shop nơi mình đã mua hàng để yêu cầu bảo dưỡng.
    Phí Ship 2 chiều do khách hàng chủ động chi trả.
    + Khách Offline có thể ghé địa chỉ mua hàng tại Shop để yêu cầu bảo dưỡng các Sản Phẩm đã mua tại Shop.


    3. THỜI GIAN NHẬN SAU BẢO DƯỠNG
    + Đối với khách Online thì tùy vào bên Ship hàng thứ 3, nếu là 2 chiều Ship mất khoảng 3 – 5 ngày.
    + Đối với khách Offline ghé Shop có thể ngồi chờ và nhận được ngay khi chăm sóc và bảo dưỡng xong đối với đồ da.
    Đồng Hồ sẽ được hẹn ngày nhận lại hàng cụ thể và được thỏa thuận.


    4. SỐ LƯỢNG NHẬN BẢO DƯỠNG CHO MỖI LẦN
    Tối đa mỗi lần nhận chăm sóc và bảo dưỡng là 3 - 5 sản phẩm.


    5. SẢN PHẨM ĐẠT YÊU CẦU BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ TẠI SHOP
    Là những sản phẩm đã từng mua tại Shop hoặc các Shop khác trực thuộc hệ thống TOS - Shop theo giá niêm yết.


    6. NGUYÊN VẬT LIỆU BẢO DƯỠNG
    + Đa phần là những chất liệu có chất lượng tốt được xách tay từ Hà Lan về dành cho việc chăm sóc và bảo dưỡng các Sản Phẩm cho khách hàng.
    + Một số chất liệu sẵn có và rất tốt cũng có thể được sử dụng chăm sóc sản phẩm cho khách hàng.


    7. TỰ CHĂM SÓC VÀ BẢO DƯỠNG TẠI NHÀ
    Yêu cầu Shop cung cấp một số tài liệu về các cách bảo dưỡng cơ bản tương ứng từng loại da để chủ động tự chăm sóc tại nhà.

     

    LỖI CƠ BẢN VÀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

    A. GIỚI THIỆU CÁC LỖI CƠ BẢN THƯỜNG GẶP CỦA TỪNG SẢN PHẨM

    Thường khách hàng sẽ ít hình dung ra những lỗi cơ bản thường thấy và khá lo lắng nhưng sau khi hiểu rõ những lỗi vô cùng cơ bản, khó tránh khỏi và dễ xử lý như vậy thì khách hàng đã một phần an tâm và thoải mái hơn để mua sắm mặt hàng này.

    TÚI XÁCH

    • Hỏng dây khóa kéo do lệch ray.
    • Đứt quai do để đồ quá tải.
    • Bong keo, chảy keo tại những mối nối do keo có hạn.
    • Tuột ốc, đinh do quá trình chuyển động nhiều.
    • Rách lót do tuột chỉ.
    • Lão hóa da, rạn nứt, gãy da do sản phẩm nhiều năm tuổi, hoặc ở trong điều kiện môi trường chưa tốt trong thời gian dài.

    GIÀY, DÉP, BỐT

    • Bong keo phần thân kết nối với đế giày, do keo có hạn.
    • Vỡ phần gót nhựa do phần gót thường bằng miếng nhựa nhỏ vài cm, nhựa ngấm nước sẽ yếu hơn, do tác động với trọng lực lớn lên mảnh nhựa nhỏ 1cm – 5cm rất dễ dẫn tới vỡ tan.
    • Lão hóa da nhiều năm tuổi, hoặc ở trong điều kiện môi trường chưa tốt trong thời gian dài.

    PHỤ KIỆN DA: THẮT LƯNG, VÍ DA

    • Bong keo giữa các mối nối do keo có hạn.
    • Tuột chỉ do quá trình sử dụng.
    • Tuột ốc do quá trình chuyển động.
    • Lão hóa da nhiều năm tuổi, hoặc ở trong điều kiện môi trường chưa tốt trong thời gian dài.

    ĐỒNG HỒ

    • Hết pin đứng máy do thay pin test máy để thời gian quá hạn sử dụng của pin.
    • Khô dầu đứng máy, chạy chậm: Do ít sử dụng, ít bảo dưỡng.
    • Hỏng IC.

    KÍNH MÁT

    • Tuột ốc
    • Dãn gọng kính

    ÁO DA /ÁO LÔNG

    • Hỏng dây kéo
    • Tuột chỉ tại các mối nối

    Lưu ý: Khách hàng hãy bình tĩnh khi bắt gặp những lỗi cơ bản này, vì đây là điều thường xuyên gặp và rất dễ khắc phục.

    B. VỀ BẢO HÀNH

    1. Giới thiệu

    TOS – Shop có một đội ngũ chuyên chăm sóc, làm đẹp và bảo hành sản phẩm cho khách hàng, ngoài ra TOS – Shop phối hợp với một số chuyên gia uy tín phù hợp cho từng dòng Sản Phẩm để giúp cho quá trình bảo hành của khách được tốt nhất!

    Giày secondhand TOS SHOP

    Tất cả các lỗi cơ bản hầu như có thể khắc phục được trừ trường hợp lão hóa da (thường Shop cũng sẽ không nhập những sản phẩm này, nếu có sẽ là những trường hợp đặc biệt, hiếm gặp và được thông báo trước).

    + Những SP sau bảo hành mang tính chất kỹ thuật nhiều hơn thẩm mỹ, do không phải là bảo hành chính hãng nên kết quả thường nghiêng về mặt kỹ thuật, có thể sử dụng được nhưng giống và đẹp như lúc ban đầu thì không được bảo đảm, khi chấp nhận bảo hành tức là đồng ý, chấp thuận với quy định này.

    + Hiện tại Shop nhận bảo hành toàn Quốc thông qua hình thức Online

    + Phí Ship 2 chiều do khách hàng chịu trách nhiệm chi trả.

    + Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh khách hàng có thể mang lại cửa hàng nơi gần nhất để được bảo hành.

    + Shop nhận Bảo Hành miễn phí trong vòng 3 tháng (giầy, dép, bốt), 06 tháng ( túi xách, đồng hồ).

    Đối với trường hợp sau 03 tháng và 06 tháng Shop vẫn nhận bảo hành nhưng có tính phí.

    + Thời gian trả bảo hành:

    Lấy luôn đối với lỗi có thể sửa được ngay do nhân viên bán hàng có thể tự khắc phục.

    Ngoài ra, bảo hành cần thời gian làm việc từ 4 ngày tới 10 ngày tùy sản phẩm, tùy lỗi. Cần thỏa thuận rõ với nhân viên bán hàng về thời gian cụ thể.

    Lưu ý: Nếu cần làm gấp, khách hàng cần trao đổi kỹ với nhân viên Sale và yêu cầu rõ thời gian muốn nhận lại sản phẩm.

    2. Quy định lỗi bảo hành

    Chỉ nhận bảo hành lỗi tự nhiên, không bảo hành lỗi do chủ quan tác động vào sản phẩm.

    Lưu Ý:

    + Shop chỉ đủ kinh phí để bảo hành, bảo dưỡng cho những Sản Phẩm được mua lẻ, đúng giá niêm yết, đúng các chế độ ưu đãi chủ động từ phía Shop đã quy định.

    + Shop sẽ tính phí bảo hành hoặc không nhận bảo hành cho những Sản Phẩm mua giá sỉ với giá thấp hơn mức giá niêm yết.

    + Những lỗi bảo hành có thiên hướng về kỹ thuật, bảo đảm cho Khách Hàng sử dụng được, tuy nhiên do hàng đã qua sử dụng tại nước ngoài nên bảo hành không chính hãng sẽ có thể khác chút so với sản phẩm gốc và cần được chấp thuận mọi kết quả sau bảo hành.
    + Trường hợp khách hàng không đồng ý bảo hành từ TOS SHOP mà tự bảo hành thì sẽ tự chi trả chi phí đó.
    + Trường hợp khách được TOS SHOP yêu cầu bảo hành nơi khác thì chi phí sẽ do  bên shop chi trả.

    Lưu ý: Đồng ý bảo hành tức là đồng ý với các quy định bảo hành trên của TOS SHOP.

    Ngày đăng: 12-07-2018 83 lượt xem