• CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

    TOS SHOP chuỗi shop đầu tiên, tiên phong đưa ngành thời trang Secondhand phát triển và chuyên nghiệp hơn tại Việt Nam với quy mô 6 shop tại TPHCM & HN. TOS SHOP mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những SP chất lượng và giá trị với chính sách đổi trả mua hàng tốt nhất

    1 – ĐỔI /TRẢ HÀNG/ THANH LÝ

    Áp dụng cho tất cả các Sản Phẩm tại Shop (từ hàng không cần xác minh tới cần xác minh). Được mua theo giá niêm yết hoặc giảm giá dưới 20% theo các chương trình khuyến mãi.

    Những khách mua hàng theo giá sỉ/ giá giảm sâu (giảm hơn mức giá niêm yết hơn 20% và đã quy định như: SALE off, khuyến mại, giảm giá, giá sốc) không đủ điều kiện để tham gia các ưu tiên sau mua như: đổi hàng, trả hàng, bảo hành, thanh lý dù sản phẩm có được như ý hay không.

    Thanh lý: Shop sẽ nhận lại hàng, giữ và bán giúp Khách. Thời gian nhận thanh lý: 30 ngày. Nếu sau 30 ngày sản phẩm chưa tìm được chủ mới. Shop sẽ gửi lại sản phẩm cho Khách hàng

    1.1.  ĐỔI HÀNG/ TRẢ HÀNG KHÔNG LỖI (áp dụng cho KH Online và Offline)

    Những sản phẩm không có lỗi hay vết nào rõ và ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ, chất lượng Sản Phẩm nhưng vì lý do cá nhân riêng khách muốn đổi hàng hoặc thanh lý.
    Sẽ theo những quy định như sau:

    THỜI HẠN

     1 NGÀY

     DƯỚI 3            NGÀY

     DƯỚI 1 TUẦN ( 7 NGÀY)

    DƯỚI 30 NGÀY

    DƯỚI 6 THÁNG

    ĐỔI HÀNG

    KHÔNG

    KHÔNG

    KHÔNG

    KHÔNG

    TRẢ HÀNG

         CÓ

    20%

    KHÔNG

    KHÔNG

    KHÔNG

    KHÔNG

    BẢO HÀNH

    THANH LÝ

    20%

    30%

    0

    0

    0

    Đổi hàng: Dưới 1 ngày được phép đổi hàng, trên 1 ngày sẽ không được đổi hàng

    Trả Hàng: Hàng không có lỗi, lỗi không do tư vấn bên Shop vẫn sẽ được trả lại và hoàn tiền (-20%) trong vòng 3 ngày làm việc (kể từ khi nhận lại sản phẩm) nếu KH chưa ưng sản phẩm.

    - Đối với Online, tính từ lúc nhận được hàng cho tới lúc Ship hàng ngược trở lại.

    1.2.  ĐỔI HÀNG/ TRẢ HÀNG CÓ LỖI

    Những sản phẩm có lỗi hay vết nào rõ và ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ và chất lượng Sản Phẩm

    THỜI HẠN

     1 NGÀY

    DƯỚI 3 NGÀY

     DƯỚI 1 TUẦN ( 7 NGÀY)

    DƯỚI 30 NGÀY

    DƯỚI 6 THÁNG/ TÚI XÁCH, ĐỒNG HỒ.

    DƯỚI 3 THÁNG/ GIÀY, DÉP, BỐT DA

    ĐỔI HÀNG


    - 0%


    - 20%

    KHÔNG

    TRẢ HÀNG


    - 10%

    KHÔNG

    KHÔNG

    BẢO HÀNH

    THANH LÝ

    0%

    0%

    10%

    40%

    50%

     

    Đối với Sản Phẩm có lỗi trước khi mua về hoặc phát sinh lỗi tự nhiên sau một quá trình sử dụng.

    + Phát hiện ra lỗi sau khi nhận hàng, hoặc trong quá trình sử dụng có phát sinh (lỗi tự nhiên không do chủ quan tác động) dưới 06 tháng với túi xách và 03 tháng với giày sẽ hoạt động theo bảng chi tiết trên.

    + Nếu trường hợp khách hàng không đổi hàng thì tự động tình huống  sẽ chuyển qua chế độ Trả hàng hoặc Thanh lý theo mức khấu hao như trên và hoàn lại số tiền thanh lý (theo quy định) cho khách hàng.

    + Sau thời hạn bảo hành nếu sản phẩm phát sinh lỗi sẽ vẫn được hỗ trợ nhưng có phí và không nhận đổi trả, bảo hành, thanh lý sau đó.

    Lưu ý:

    + Chỉ chấp nhận lỗi tự nhiên, không do tác động chủ quan bằng mọi hình thức.

    Nếu có thêm bất kỳ tác động nào chủ động lên sản phẩm thì tình huống sẽ chuyển hướng qua “mục 1.3 – HÀNG LỖI VỀ PHÍA NGƯỜI TIÊU DÙNG”.

    + Trường hợp lỗi không thể xử lý dưới 7 ngày được trả lại, đổi lại mẫu khác, dưới 30 ngày không được đổi lại, không trả lại được nữa mà chuyển qua tình huống thanh lý nếu khách hàng có nhu cầu.

    Mọi trường hợp đã quá thời gian đổi, trả lại nhưng còn trong thời hạn bảo hành đều tự động chuyển qua thanh lý theo quy định.

    + Khách Thanh lý nhận được tiền khi có khách khác mua Sản Phẩm.

    + Ngoài 06 tháng Shop sẽ vẫn nhận bảo hành nhưng có phí và không nhận thanh lý hay bất kỳ phương thức nào.

    1.3. HÀNG LỖI DO VỀ PHÍA NGƯỜI TIÊU DÙNG

    Nếu lỗi là do người người sử dụng chủ động tác động lên như: Va chạm mạnh, đập vỡ, đâm thủng, xé rách, cào cấu xước, tự nhuộm màu, tự tẩy, rửa, giặt, làm lem màu, làm trầy xước, sử dụng sai các hóa chất gây ảnh hưởng cho da thuộc… và rất nhiều tác động khác do về phía chủ nhân gây ra thì Shop VẪN CÓ THỂ hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ khắc phục trong vòng 7 ngày sau mua, với điều kiện mọi kết quả ra sao khách hàng cần chấp thuận và được thông báo tình trạng rõ ràng thỏa thuận giữa đôi bên trước khi tiến hành BẢO HÀNH.

    Và không nhận đổi trả, thanh lý, hoàn tiền khi lỗi do chủ động tác động lên.

    THỜI HẠN

     1 NGÀY

    DƯỚI 3 NGÀY

     DƯỚI 1 TUẦN ( 7 NGÀY)

    DƯỚI 30 NGÀY

    DƯỚI 6 THÁNG

    ĐỔI HÀNG

    KHÔNG

    KHÔNG

    KHÔNG

    KHÔNG

    KHÔNG

    TRẢ HÀNG

    KHÔNG

    KHÔNG

    KHÔNG

    KHÔNG

    KHÔNG

    BẢO HÀNH

    KHÔNG

    THANH LÝ

    0

    0

    0

    0

    0

     

    Lưu ý: Bảo hành có mất phí đối với trường hợp này

    1.4. ĐỔI HÀNG ĐỐI VỚI HÀNG GIÁ SỈ/GIÁ GIẢM (DÙ LỖI HAY KHÔNG LỖI)

    - Khách hàng Offline ghé Shop/ Giao Hàng Tại Nhà.

    + Với những sản phẩm mua với giá giảm hơn quy định 5% khách quen, 10% khách Vip đều quy về giá sỉ, tương tự đối với các chương trình giá sốc, giá tặng %, khuyến mại, giảm giá, hàng SALE off…đều không đủ điều kiện để tham gia các ưu tiên đổi hàng, trả hàng, bảo hành dù có được như ý hay không.

    + Lưu ý: Khách hàng mua hàng giá rẻ (giá sỉ) cần tự kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi mua vì sau thanh toán sẽ không còn các chế độ sau mua như đổi, trả, bảo hành, thanh lý.

    Khi đồng ý thanh toán tức là chấp thuận với mọi quy định của Shop cũng như tự chịu mọi trách nhiệm sau khi quyết định.

    + Đối với những sản phẩm cần tính xác minh, khách hàng cần tự cân nhắc và chắc chắn trước khi mua và tự chịu mọi trách nhiệm sau mua.

    1.5. LUẬT ĐỔI HÀNG

    - 1 đổi 1, bằng hoặc hơn giá, không nhận đổi thấp hơn quy định, chỉ đổi cùng dòng sản phẩm, có tính phí nếu đổi khác dòng sản phẩm.

    - Nếu khác dòng sẽ tính phí khác dòng 10% dưới 3 ngày và 20% dưới 7 ngày, 30% dưới 30 ngày (sau 30 ngày sẽ không đổi hàng trừ những trường hợp đặc biệt).

    Thời gian

    Dưới 3 ngày

    Dưới 7 ngày

    Dưới 30 Ngày

    Phí đổi hàng

    CÙNG dòng SP

    0%

    10%

    20%

    Phí đổi hàng KHÁC dòng SP

    10%

    20%

    30%

     

    - Nếu không tìm được SP ưng ý để đổi sẽ chuyển qua tình huống thanh lý theo những quy định và thời hạn trên.

    Hàng trả lại chỉ được chấp nhận với những tiêu chuẩn sau:

     - Hàng gửi lại phải còn nguyên đai, nguyên kiện bao gồm giấy lót chống móp méo form túi, còn bóng kính hơi chống trầy xước khi vận chuyển, tag giá, chưa hư hại, chưa sử dụng.

    - Hàng trả lại không đạt yêu cầu theo quy định của cửa hàng chúng tôi sẽ bị tính phí thiệt hại (từ 20% - 50% tùy mức độ).

    - Hoặc KHÔNG được chấp thuận đổi/trả lại đối với trường hợp móp méo, gãy/gập mất form dáng, hư hại sản phẩm.

    - Đối với KH mua Online, sau khi bên Shop nhận được hàng khách Ship lại, sản phẩm được đổi sẽ ship cho khách hàng, phí ship do phía khách hàng chi trả.

    Cần gửi theo địa chỉ Chi Nhánh Shop mà khách hàng đã mua.

    Lưu ý: Khi đang hưởng quyền ưu tiên đổi hàng, khách hàng sẽ KHÔNG được hưởng các quyền lợi khác như các chương trình giảm giá, khuyến mãi, tri ân (nếu đang trong chương trình) nhưng vẫn ưu tiên giảm 5% cho khách quen, 10% khách VIP, khách VIS

    Mọi giao dịch đổi hàng đều tính theo giá trị niêm yết của SP.

    + Không đổi quá 3 lần cho một đợt đổi hàng

    1.6. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG

    + Hàng được trả lại và hoàn tiền trong đúng quy định thời gian sẽ được chấp thuận.

    + Hàng được trả lại phải được tuân theo đúng quy định và các điều khoản đã quy định trong giao thương.

    + Tiền hoàn lại sẽ không nhận trực tiếp tại quầy, bên Shop cần phối hợp bên kế toán làm việc và chuyển khoản lại qua Ngân Hàng.

    + Thời gian hoàn tiền từ 3 ngày – 7 ngày tùy tình huống cần xác minh.

    Quý khách cần cung cấp đầy đủ thông tin để phía công ty chúng tôi làm thủ tục hoàn tiền theo thông tin sau:

    Họ & tên chủ tài khoản:

     - Số tài khoản ngân hàng:

     - Tên ngân hàng (chi nhánh):

     - Địa chỉ ngân hàng (chi nhánh):

     Sản phẩm được hoàn trả lại

     - Hàng đổi trả trong thời gian quy định kể từ ngày nhận hàng.

     - Còn trong tình trạng ban đầu, còn tem, nhãn mác, chưa qua sử dụng hoặc có tác động nào khác làm ảnh hưởng tới sản phẩm.

    - Phải đúng Sản phẩm đã mua: Mã Sản phẩm và chi tiết giao thương

    - Sản phẩm không đúng như cam kết về chất lượng.

     

    Sản phẩm không được hoàn trả

     - Đã sử dụng, có bất kỳ một tác động nhỏ nào lên sản phẩm như trầy, xước, lem màu, méo form dáng…

    - Lỗi do tác động người sử dụng.

     - Các sản phẩm trong chương trình,hàng tặng, giảm đồng giá, giá sốc, hàng khuyến mãi, giảm giá không áp dụng chính sách được trả hàng.

    Cần hỗ trợ thêm thông tin hãy liên hệ cho bộ phận CSKH của TOS SHOP.

    Hotline CSKH: 0935.235.200

    Email phòng CSKH: 

    1.7. YÊU CẦU

    Để hạn chế các tình huống đổi, trả hàng, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

    + Nên kiểm tra hàng kỹ trước khi thanh toán đối với khách Offline ghé cửa hàng.

    + Nên yêu cầu tư vấn tỉ mỉ, rõ mọi thông tin sản phẩm trước khi mua hàng đối với khách Online.

    + Kiểm tra kỹ lỗi trước khi sử dụng sản phẩm đối với KH mua Online.

    2.  ORDER/ ĐẶT CỌC/TRẢ TRƯỚC

    2.1. Order

    - Do đặc thù ngành nghề, Shop chỉ có 1 Sản Phẩm duy nhất nên Shop không nhận Order đối với hàng mới về, đang Hot và có nhiều khách cùng quan tâm.

    - Nhận Order không quá 24h đối với hàng mới về và đang có nhiều khách cùng quan tâm

    - Nhận Order theo thời gian yêu cầu của KH đối với SP hàng đã về và ít người quan tâm (thời gian theo sự thỏa thuận rõ ràng của cả 2 bên).

    - Đối với SP đang được nhiều KH khác quan tâm và Order, nếu bạn chưa đặt cọc trước mà có khách khác mua, Shop được toàn quyền quyết định.

    2.2.  Đặt Cọc

    Hàng chỉ nhận được sau khi đã hoàn tất thanh toán cho tổng đơn hàng.

    + Số tiền đặt cọc: từ 30% trở lên.

    + Thời gian đặt cọc: Không quá 1 tháng nếu có yêu cầu lâu hơn cần thông báo thỏa thuận trước nhưng không quá 3 tháng).

    + Sau thời hạn cùng thỏa thuận nếu khách không mua SP đó thì sẽ mất cọc 100%.

    + Đặt cọc một SP nhưng khi mua đổi qua SP khác thì sẽ mất 30% số tiền cọc và 30% này sẽ được tính vào tiền SP mới được đổi qua.

    (Do Shop giữ hàng cho khách, qua đợt hàng mới về, tốn phí chạy các chương trình, nếu khách hàng giữ không lấy sẽ tạo ra hàng tồn và hàng tồn tạo ra chi phí.)

    2.3. TRẢ TRƯỚC: ỨNG TIỀN MUA HÀNG TRƯỚC

    + Do mỗi sản phẩm chỉ có một mẫu, trong trường hợp nhiều người cùng lấy một sản phẩm nên Shop nhận ứng tiền hàng trước đối với những khách muốn có cơ hội mua nhanh và sớm nhất đối với những SP nhiều người cùng muốn mua.

    + Khách ứng tiền trước luôn là người đi đầu và luôn có thể mua bất kỳ SP nào vào bất cứ thời gian nào.

    + Đảm bảo mua được những sản phẩm yêu thích nhanh và trước mọi người.

    3. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG & SHIP HÀNG

    a. MUA HÀNG CÙNG THÀNH PHỐ:

    - Giao hàng tận nơi:

    Đối với khách hàng nội thành thành phố nơi có Chi Nhánh Shop tại Thành Phố đó bởi nhân viên Shop, hoặc qua bên thứ 3 (SuperShip, Grap) tùy tình huống.

    GÓI CHỌN HÀNG TẠI NHÀ TẠI NỘI THÀNH THÀNH PHỐ

    + Shop tạo cơ hội Shopping tại nhà cho khách hàng bằng cách chấp thuận giao nhiều Sản Phẩm một lúc ( khoảng 10 sản phẩm) để khách hàng có thể lựa chọn và mua hàng tại nhà!

    + Khách xem và lựa chọn Online sau đó các sản phẩm khách yêu thích có thể được giao tới và được lựa chọn tại nhà.

    Nếu trong trường hợp không ưng ý Khách hàng chỉ cần tính phí Ship nội thành.

    30.000đ dưới 3km

    50.000đ dưới 7km

    70.000đ dưới 15km

    Freeship đối với đơn hàng trên 1 triệu tại nội thành thành phố.

    b. MUA HÀNG ONLINE:

    Giao hàng Online phạm vi trên cả nước.

    + Ship xe khách theo yêu cầu khách hàng: Trong ngày – 02 ngày tùy vị trí.

    + Ship hàng qua bên thứ 3: Bưu Điện, Viettel.

    + Ship COD:  Nhận hàng -> thu tiền.

    + Ship COD đồng kiểm: Kiểm tra hàng -> nhận hàng -> thu tiền.

    + Ship nhanh: 1 – 3 ngày tại thành phố, 2 – 4 ngày tại tỉnh, 3 -5 tại vùng xa xôi.

    + Ship thường: 5 – 7 ngày tại thành phố, 7 – 10 ngày tại tỉnh, 10 -15 tại vùng xa xôi.

    Mức phí: Mức phí giao động từ 20.000 - 100,000đ tùy theo giá vận đơn của bên thứ 3.

    Freeship cho đơn hàng trên 2 triệu đối với ngoại thành và trên 1 triệu đối với những đơn mua tại Chi Nhánh thuộc nội thành cùng Thành Phố.

    Chỉ áp dụng cho các đơn hàng mua đúng giá niêm yết và mức giảm giá cơ bản của khách quen, khách VIP và VIS. Ngoài ra, tất cả các mức giảm giá theo các chương trình, các dịp khuyến mãi, giá sốc, giảm đồng giá… đều không được hỗ trợ Ship.

    4. THANH LÝ/ KÝ GỬI

    - Shop không nhận hàng ký gửi cũng như hàng thanh lý của khách hàng mua ở Shop khác (trừ một số trường hợp đặc biệt).

    5. BẢO HÀNH/BẢO DƯỠNG

    Hiện tại Shop nhận bảo hành toàn Quốc thông qua hình thức Online.

    Phí Ship 2 lượt đi/về do khách hàng chịu trách nhiệm chi trả.

    Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh khách hàng có thể mang lại cửa hàng nơi gần nhất để được bảo hành.

    Shop nhận Bảo Hành. Bảo Dưỡng miễn phí trong vòng 06 tháng

    Đối với trường hợp sau 06 tháng Shop vẫn nhận bảo hành nhưng có tính phí.

    Bảo dưỡng chăm sóc sản phẩm miễn phí, trọn đời.

    + Thời hạn bảo hành:

    Lấy luôn đối với lỗi nhẹ, nhân viên bán hàng có thể tự khắc phục.

    Ngoài ra thời gian từ 4 ngày tới 10 ngày tùy sản phẩm, tùy lỗi.

    + Thời hạn chăm sóc và bảo dưỡng: Nhận luôn.

    Quy định lỗi bảo hành: Chỉ nhận bảo hành lỗi tự nhiên, không bảo hành lỗi do chủ quan tác động vào sản phẩm.

    Lưu Ý:
     + Shop chỉ đủ kinh phí để bảo hành, bảo dưỡng SP cho những SP được mua lẻ, đúng giá trị, đúng các chế độ ưu đãi chủ động từ phía Shop đã quy định. Mọi hình thức giảm giá trên 20% đều không có chế độ bảo hành.

    + Shop sẽ tính phí bảo hành hoặc không nhận bảo hành cho những SP mua giá sỉ với giá thấp hơn mức giá niêm yết.

    + Những SP bảo hành mang tính chất kỹ thuật nhiều hơn thẩm mỹ, do không phải là bảo hành chính hãng nên kết quả thường nghiêng về mặt kỹ thuật, có thể sử dụng được nhưng giống và đẹp như cũ không được bảo đảm, khi chấp nhận bảo hành tức là đồng ý, chấp thuận với quy định này.

    - Khách hàng cần đọc kỹ quy định trước khi giao thương. Khi quyết định thanh toán mua hàng đồng nghĩa với việc khách hàng đã hoàn toàn đồng ý và chấp thuận mọi nguyên tắc hoạt động của Shop.

    - Chúng tôi có quyền từ chối phục vụ những khách hàng không tôn trọng quy định TOS SHOP.

     

    Ngày đăng: 09-07-2018 191 lượt xem